Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

CĂN NHÀ MƠ ƯỚC TẠI THÀNH PHỐ BIỂN NHA TRANG


CĂN NHÀ MƠ ƯỚC NGHỈ DƯỠNG THỨ 2
ĐIỂM ĐẾN SÔI ĐỘNG CỦA THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN NHA TRANG

Tạp chí U.S. News & World Report nổi tiếng của Mỹ vừa có bài đánh giá Việt Nam (Nha Trang) là 1 trong 18 thiên đường nghỉ hưu trên thế giới (03/2012)

        Những tiêu chí để lựa chọn “ Căn nhà mơ ước nghỉ dưỡng tại những thành phố biển xinh đẹp” thường là địa danh, ẩm thực, văn hóa và con người. Có thể nói TP Biển Nha Trang ( Khánh Hòa) là một trong những thành phố biển ít ỏi tại Việt Nam đáp ứng tốt những tiêu chí này.

Nằm trên dải đất miền Trung xinh đẹp với hơn 385 km bờ biển cùng  các vịnh, vũng đảo lớn nhỏ khác nhau đa dạng, phong phú;cùng với  chiều sâu văn hóa Chăm rực rở huyền bí; người Nha Trang thân thiện và mến khách..đã khiến nơi đây hình thành nên nét rất riêng về lịch sử  thiên đường nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Chính vì những nét đẹp lý tưởng này vịnh Nha Trang được vinh danh kết nạp là một trong 29 thành viên vịnh đẹp nhất thế giới (2003).

Trong 10 năm liên tiếp, thành phố biển này luôn nằm trong top những bãi biển thu hút nhiều du khách đến tham quan trên khắp thế giới, đặc biệt là du khách Nga và du khách Nhật

Hiện nay, sân bay quốc tế Cam Ranh đứng thứ 4 cả nước về số lượng khách đến và đi trong cụm cảng hàng không quốc gia. Cuối năm 2011, các chuyến bay trực tiếp từ Tp. Biển Nha Trang đến nước Cộng hòa Liên Ban Nga đã khai trương với tần suất 01 chuyến/01 ngày với gần 200 du khách quốc tế. Dự kiến năm 2012 sẽ có thêm nhiều chuyến bay hơn trong ngày. Đồng thời, thành phố Biển xinh đẹp này cũng sẽ sớm kết nối thêm nhiều đường bay trực tiếp đến Nha Trang từ các nước Hàn Quốc, Trung Quốc, một số nước Châu Âu và Đông Á khác.

Sự phát triển mạnh mẽ do kéo theo sự thay đổi tất yếu của thành phố biển Nha Trang xin đẹp này khi trở thành thành phố trung tâm du lịch Nam Trung Bộ và Tây Nguyên vào năm 2011.

Trong giai đoạn phát triển và hội nhập không thể không nói đến sự phát triển vượt bậc về hạ tầng cơ sở hiện tại. Với sự quy hoạch đồng bộ từ 03 hướng theo định hướng từ năm 2010 đến năm 2025, Phía Tây phát triển khu quy hoạch dân cư mới nối liền Tp.Nha Trang với các khu vực dân cư hiện hữu. (Ngày 22/7/2011, chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa có quyết định về việc lập quy hoạch và dự án quy hoạch phân khu 1/2000 khu đô thị - công viên – trung tâm hành chính mới tại khu vực phía Tây Nam TP Nha Trang). Cửa ngõ thành phố được mở rộng đầy ấn tượng với đại lộ Nguyễn Tất Thành, đường Phạm Văn Đồng… Dự án trọng điểm đường Cao Bá Quát - Cầu Lùng 60m tiếp nối với đường Diên Khánh - Đà Lạt đã chính thức khai thông (01/01/2012) kết nối thành phố biển với thành phố ngàn hoa ngày càng gần và đẹp hơn.

Phía Bắc lấy khu vịnh Vân Phong làm điểm nhấn để trở thành trung tâm cảng chung chuyển lớn nhất miền trung và du lịch sinh thái. Phía Nam lấy bán đảo Cam Ranh làm điểm nhấn để phát triển hệ thống các khu Resorts cao cấp ngang tầm các thành phố biển nổi tiếng về du lịch cao cấp trên thế giới như: Bali của Indonesia, Sentosa của Singapore, hoặc các hòn đảo Great Barrier của Queensland…

Cùng với sự phát triển về hạ tầng giao thông, Nha Trang ngày càng nổi tiếng hơn với nhiều khu Du Lịch , khu nghỉ dưỡng, khách sạn lớn và cao cấp như: Evason Hideway,Vinpearl Land, Hòn Tằm, Diamond bay,Ana Mandara, Sunrise Nha Trang, Sheraton Nha Trang…, góp phần nâng cao vị thế số một Du Lịch Festival Biển của thành phố. Dịch vụ du lịch đã trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, chiếm tỷ trọng lớn và tăng nhanh trong GDP của thành phố. Bên cạnh một hình ảnh thành phố phát triển không khói đầy năng động, Nha Trang còn là nơi có môi trường sống lý tưởng. Nha Trang luôn được nhắc đến là một đô thị xanh - sạch - đẹp tiêu biểu bằng những mục tiêu và tiêu chí thân thiện với môi trường đã hình thành và duy trì từ lâu. Chính vì thế, Nha Trang ngày càng được cá nhân và tổ chức trong và ngoài nước  đầu tư quan tâm bởi sự hình thành và phát triển nhanh chóng của nhiều khu đô thị (KĐT) hiện đại và trong lành như: Làng biệt thự biển An Viên, KĐT Mỹ Gia (Phú Mỹ Hưng Nha Trang), KĐT ven sông Venesia, KĐT mới Phước Long, …và hàng loạt các dự án BĐS lớn đã hoàn thiện dọc bãi tắm chính đường Trần Phú: The Costa tiêu chuẩn 05 sao, Nha Trang PlaZa, Vinpearl Luxury…
Thành phố biển xinh đẹp Nha Trang ngày càng khẳng định vị trí nổi bật trong hệ thống các thành phố biển xinh đẹp tại Việt Nam và đây cũng chính là điểm đến hấp dẫn để tất cả chúng ta mơ ước sỡ hữu căn nhà thứ hai trong mơ tại Nha Trang.
Và như vậy, không phải ngẫu nhiên mà tờ Kiplingher (Mỹ) và Live And Invest Overseas đánh giá rằng: Nha Trang là một trong số ít thành phố đáng để nghỉ hưu nhất trên thế giới. Nếu bạn đã từng đến Việt Nam, bạn phải đến Nha Trang, một thiên đường tuyệt đẹp (trích từ Kiplingher)./.


Để biết thêm chi tiết  xin liên hệ:
Đơn vị phân phối chính thức BĐS nghỉ dưỡng tại Nha Trang
CÔNG TY TNHH TM & ĐT VINA REAL
SÀN GIAO DỊCH BĐS CÁT LỢI
217 Thống Nhất – Nha Trang.
Điện thoại : 058 3813179– www.catloireal.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét