Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Bất động sản Nha Trang điểm đến sôi động thị trường nghĩ dưỡng




Những tiêu chí để lựa chọn “ bất động sản nghỉ dưỡng tại những thành phố biển xinh đẹp” thường là địa danh, ẩm thực, văn hóa và con người. Có thể nói TP Biển Nha Trang ( Khánh Hòa) là một trong những thành phố biển ít ỏi tại Việt Nam đáp ứng tốt những tiêu chí này.

Trong 10 năm liên tiếp, thành phố biển này luôn nằm trong top những bãi biển thu hút nhiều du khách đến tham quan trên khắp thế giới, đặc biệt là du khách Nga và du khách Nhật. Sự phát triển mạnh mẽ do kéo theo sự thay đổi tất yếu của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp này khi trở thành thành phố trung tâm du lịch Nam Trung Bộ và Tây Nguyên vào năm 2011.

Cùng với sự phát triển về hạ tầng giao thông, Nha Trang ngày càng nổi tiếng hơn với nhiều khu Du Lịch , khu nghỉ dưỡng, khách sạn lớn và cao cấp như: Evason Hideway,Vinpearl Land, Hòn Tằm, Diamond bay,Ana Mandara, Sunrise Nha Trang, Sheraton Nha Trang…, góp phần nâng cao vị thế số một Du Lịch Festival Biển của thành phố. Bên cạnh một hình ảnh thành phố phát triển không khói đầy năng động, Nha Trang còn là nơi có môi trường sống lý tưởng. Chính vì thế, Nha Trang ngày càng được cá nhân và tổ chức trong và ngoài nước  đầu tư quan tâm bởi sự hình thành và phát triển nhanh chóng dự án Nha Trang, nhiều khu đô thị (KĐT) hiện đại và trong lành như: Làng biệt thự biển An Viên, KĐT Mỹ Gia (Phú Mỹ Hưng Nha Trang), Căn hộ hoàn thiện CT4 (Vĩnh Điềm Trung – Vinaconex),…và hàng loạt các dự án bất động sản Nha Trang lớn đã hoàn thiện dọc bãi tắm chính đường Trần Phú: The Costa tiêu chuẩn 05 sao, Nha Trang PlaZa, Căn hộ cao cấp Havana, Chung cư cao câp Uplza, Vinpearl Luxury…

Thành phố biển xinh đẹp Nha Trang ngày càng khẳng định vị trí nổi bật trong hệ thống các thành phố biển xinh đẹp tại Việt Nam và đây cũng chính là điểm đến hấp dẫn để tất cả chúng ta mơ ước sỡ hữu căn nhà thứ hai trong mơ tại Nha Trang. 

Trong thời gian hè sắp đến 2013, Sàn Bất động sản Cát Lợi phối hợp với các Chủ đầu tư lớn tại Nha Trang tổ chức chương trình “ Giới thiệu tiềm năng bất động sản Nha Trang ” . Đây là cơ hội quảng bá và giới thiệu “ bất động sản nghĩ dưỡng “ cho du khách trong và ngoài nước. Ngoài ra, Công ty còn nhận ký gửi sản phẩm mua bán nhà đất bất động sản Nha Trang với mong muốn kết nối mọi nhu cầu của khách hàng lại với nhau. Những người có nhu cầu cần bán bất động sản ở Nha Trang có thể ký gửi hàng để Công ty giới thiệu đến khách hàng đang có nhu cầu mua.

Mọi thông tin thắc mắc bạn đọc vui lòng liên hệ theo địa chỉ : 
217 Thống Nhất, Nha Trang
ĐT: 058 3813 179
Web: www.catloireal.com/Email : Sales@catloireal.com.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét